ศูนย์รวมโรงพิมพ์ คุณภาพดี ราคาถูก
LINE ID: @thaiprintservice
ขนาดโบรชัวร์ที่เหมาะสมและเป็นที่นิม ขนาดของแผนพับที่ลูกค้าส่วนใหญ่สั่งพิมพ์จะเป็นขนาดตั้งแต่ A1 , A2 , A3 , A4 , A5 และ A6 หรือขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ กระดาษที่นิยมใช้ในการพิมพ์โบรชัวร์ กระดาษอาร์ตมันหรืออาร์ตด้าน ความหนา 120,130 และ160 แกรม หรือแล้วแต่ความต้องการของลูกค้าและการนําไปใช้งาน การพับโบรชัวร์ ในการทําโบรชัวร์นั้น สามารถพับโบรชัวร์ได้หลายวิธี เช่น พับ 1 พับ 2 ตอน (พับครึ่ง), พับ 2 พับ 3 ตอน,พับหน้าต่าง ฯลฯ ในปัจจุบันเทคโนโลยีการพิมพ์ทำได้ง่ายและมีราคาที่ถูกกว่าสมัยก่อน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากกับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยสื่อสิ่งพิมพ์ และแม้ว่าเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และอีเมล เป็นช่องทางโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพมากเพียงใด แต่การโฆษณาผ่านช่องทางดั้งเดิม อย่างการทําโบรชัวร์ ก็ยังคงมีความสำคัญและมีข้อดีอยู่ไม่น้อยทีเดียว โบรชัวร์ คือ สิ่งพิมพ์เย็บเล่ม ที่เน้นการเสนอข้อมูลรายละเอียดของสินค้าและบริการ มีปกหน้า ปกหลัง สามารถใส่ข้อมูลลงไปได้มากกว่าแผ่นพับ โบชัวร์ ช่วยสื่อสารข้อความได้รวดเร็วและคุ้มค่ากับต้นทุน และจัดทำขึ้นเพื่อที่แน่ใจว่าข่าวสารหรือข้อมูลของสินค้าและบริการเหล่านั้น สามารถเข้าถึงเป้าหมายได้ในวงกว้าง สามารถออกแบบได้หลากหลาย โบรชัวร์มีขนาดเล็ก แต่ก็สามารถออกแบบดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบ สามารถใส่ข้อความ ภาพประกอบ กราฟฟิกสีสัยสวยงามลงไปได้เต็มที่ ขณะเดียวกันก็มีโปรแกรมออกแบบโบชัวร์และเทมเพลทให้เลือกใช้สร้างสรรค์โบชัวร์ของคุณเองได้อย่างมากมาย ในแง่การโฆษณา โบรชัวร์มีขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถเสียบตามประตูบ้าน หรือหน้าปัดรถยนต์ได้ ขณะเดียวกันก็สะดวกกับการแจกจ่าย หยิบถืออ่านตามที่ต่างๆ และสามารถวางไว้บริเวณส่วนต้อนรับเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายหยิบอ่านได้อย่างไม่เกะกะ สร้างความน่าเชื่อถือ โดยปรกติแล้ว ธุรกิจส่วนใหญ่จะใช้โบชัวร์ พิมพ์โบรชัวร์เพื่อให้ข้อมูล สร้างความเข้าใจที่กระจ่างชัดเกี่ยวกับสินค้า โบชัวร์จะให้รายละเอียดข้อเท็จจริง การจัดการ และที่ตั้งของบริษัท ซึ่งหากออกแบบโบชัวร์ที่สวยงาม มันสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมาก การออกแบบโบชัวร์ที่ดี คุณต้องรู้ว่าจะใส่อะไรลงไปตรงไหนบ้าง และชนิดข้อมูลแบบไหนที่ควรบรรจุลงไปด้วย เรามาดูกันเลยดีว่า ตั้งหัวเรื่องโบชัวร์ต้องน่าสนใจ จั่วหัว คือการสรุปข้อมูลทั้งหมดของโบรชัวร์ ซึ่งนอกจากจะต้องกระชับ สื่อความหมายได้ตรงเป้าแล้ว ตัวหนังสือต้องมีขนาดใหญ่ และเว้นวรรคตอนให้ถูกต้อง รูปแบบฟอนต์ตัวอักษรต้องเหมือนกันในแต่ละหัวข้อ ใส่เรื่องราว เรื่องราวที่ดีจะเป็นที่น่าดึงดูดและได้รับความสมใจ พร้อมๆ กับการจดจำ เวลาที่เขียนลงโบรชัวร์ อย่าชวนเชื่อเกินจริง และไม่ใช้ภาษาธุรกิจจนเกินไป แค่เพียงบอกข้อเท็จจริงเท่านั้น ระบุจุดเด่นของคุณลงไป ในการออกแบบโบรชัวร์โฆษณา ต้องบอกกับผู้อ่านว่า คุณทำอะไรได้ดีกว่าคนอื่น อธิบายว่าธุรกิจคุณทำเกี่ยวข้องกับอะไร และมีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหนในการที่จะผลิตสินค้า หรือบริการที่ดีกว่าคู่แข่ง เช่น รวดเร็วกว่า ใหม่กว่า หรือเป็นมิตรมากกว่า รีวิวลูกค้าเก่าสำคัญอย่างยิ่ง ในโบรชัวร์ควรมีคำพูดรีวิว คอมเม้นต์ของลูกค้าเก่าประกอบ ซึ่งรีวิวเหล่านี้เป็นเครื่องมือในการขายที่ดีที่สุด และพยายามใส่ความประทับใจลงไป เพราะลูกค้ามักจะเชื่อคำพูดลูกค้าด้วยกันเอง ข้อความ Calls to action Calls to action คือข้อความสำคัญ ที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าทำบางสิ่งบางอย่าง โดยปรกติมักจะใส่ข้อมูล เบอร์โทร หรือ URL ที่สำคัญควรวางไว้กับคำจำพวก "สั่งเลย" "ติดต่อ" "รับชมได้" "สั่งซื้อ" "โทร" เป็นต้น
ศูนย์รวมโรงพิมพ์ โรงพิมพ์ ร้านป้ายไวนิล ปฏิทิน แผ่นพับ นามบัตร บรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ โบรชัวร์ ใกล้ฉัน
ศูนย์รวมโรงพิมพ์ราคาถูก โรงพิมพ์กระดาษ โรงพิมพ์ออนไลน์ โรงพิมพ์โบรชัวร์ โรงพิมพ์หนังสือ โรงพิมพ์ราคาถูก #โรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ #โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า #โรงพิมพ์กระดาษฟอย์เงิน #โรงพิมพ์กระดาษฟอย์ทอง #ฉลากสินค้า #โรงพิมพ์พลาสติกPC #กล่องเครื่องสำอางค์ #โรงพิมพ์พลาสติกPVC #โรงพิมพ์กล่องเครื่องสำอางค์ #รับผลิตกล่องเครื่องสำอางค์ #รับผลิตกล่องครีม #กล่องปั๊มเคเงินเคทอง #สติ๊กเกอร์ทุกชนิด #รับออกแบบกล่อง #บรรจุภัณฑ์ #กล่องโลชั่น #กล่องอาหารเสริม #กล่องใส่อาหาร #กล่องครีม #บรรจุภัณฑ์ #กล่องโลชั่น #กล่องอาหารเสริม #กล่องใส่อาหาร #กล่องสบู่#กล่องใส่สินค้า #กล่องสบู่ #กล่องเครื่องสำอางค์ #กล่องยาหม่อง #กล่องอาหาร #กล่องบรรจุยา #กล่องครีม #กล่องอาหารเสริม #กล่องขนม #กล่องเครื่องดื่ม