คำแนะนำเบื้องต้นในการซื้อเครื่องพิมพ์ทำบัตรพนักงาน
20 สิงหาคม 2564

ทำบัตรพนักงาน

สังคมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันต้องการความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันกลุ่มงานและธุรกิจต่างๆ เริ่มป้องกันตนเองด้วยการระบุตัวตนที่ปลอดภัย ซึ่งทำให้เครื่องทำบัตรพนักงานเป็นสิ่งจำเป็นในกลุ่มองค์กร เครื่องพิมพ์นี้สามารถพิมพ์บัตรพลาสติกคุณภาพสูงตามความต้องการขององค์กร เช่น ร้านค้าปลีกและร้านขายของชำ โรงยิมและฟิตเนส โรงเรียน เป็นต้น

เครื่องปริ้นบัตรพนักงานมีหลายรูปแบบและขนาด ทำให้อย่างน้อยมันจะต้องตรงตามงบประมาณและการใช้งานที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานภายในสำนักงาน เพิ่มประสิทธิภาพการขายในธุรกิจค้าปลีก มีบริการมากขึ้น หรือการเพิ่มความปลอดภัยของนักเรียนภายในโรงเรียน

เทคโนโลยีและตัวเลือกของเครื่องปริ้นท์
เทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์บัตรเพื่อปริ้นท์รูปถ่ายมีสองตัวเลือก: การพิมพ์แบบ Direct-to-card และการพิมพ์แบบ Retransfer

การพิมพ์แบบ Direct-to-card (DTC): ใช้กระบวนการพิมพ์แบบสีระเหิด ซึ่งหัวพิมพ์จะให้ความร้อนกับริบบอน ซึ่งช่วยแปลงหมึกให้กลายเป็นไอเพื่อกระจายลงบนการ์ด วิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพนี้สามารถใช้นำไปใช้กับริบบอนสี การทับซ้อน และริบบอนสีขาวดำเพื่อสร้างการ์ดที่มีภาพสีสดใสจนถึงขอบ

การพิมพ์แบบ Reverse Transfer (Retransfer): ด้วยเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันนี้สามารถพิมพ์ภาพลงบนฟิล์มใสและหลอมรวมเข้ากับพื้นผิวของการ์ดได้ ซึ่งช่วยให้สามารถพิมพ์จนถึงขอบได้ เพื่อหลีกเลี่ยงขอบสีขาวรอบๆ แผ่นการ์ด มีคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่าด้วยการพิมพ์แบบ Retransfer และยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ลงบนพื้นผิวที่ไม่เรียบได้ เช่น บัตรสมาร์ทการ์ด และการ์ดที่ไม่ใช่พีวีซี เช่น  ABS, PET, PVH และโพลีคาร์บอเนต

ความสามารถและความเร็ว
ความสามารถในการพิมพ์สามารถเลือกได้: การพิมพ์แบบหน้าเดี่ยวและหน้าคู่ สำหรับการพิมพ์แบบสองหน้านั้นมีประโยชน์อย่างมากต่อรูปภาพระบุตัวตนและบาร์โคด หรือข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถปริ้นท์ได้บนหน้าแต่ละหน้า ความเร็วในการพิมพ์ขึ้นอยู่กับการ์ดและความจุของสื่อ กลุ่มขนาดเล็กไม่ต้องการเครื่องปริ้นท์ที่รวดเร็วพร้อมถาดป้อนแผ่นการ์ดขนาดใหญ่ ในขณะที่กลุ่มขนาดใหญ่ต้องการการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างมาก

การเข้ารหัส
เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของคุณ ใช้การ์ดเข้ารหัสที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท แถบแม่เหล็กเรียบง่ายที่สุด แต่มีข้อจำกัดในการใช้งาน มีความทนทานน้อยที่สุด และลายของพวกเขาอ่อนแอต่อการสึกหรอเมื่อเวลาผ่านไป ทั้งนี้มีวิธีการเข้ารหัสสองวิธี: ค่าลบล้างแม่เหล็กสูงและต่ำ

ซอฟต์แวร์และการเชื่อมต่อ
Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อแบบไร้สายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขจัดความจำเป็นได้ในการใช้สายเคเบิลเมื่อเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ ซอฟต์แวร์สามารถรวมหรือจัดทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับบางรุ่นที่ไม่ใช่คุณสมบัติโดยตรงของเครื่องพิมพ์ ซอฟต์แวร์ต้องสามารถพึ่งพาคุณสมบัติต่างๆ เพื่อจัดระเบียบ ID ของคุณได้

การเคลือบ
เครื่องพิมพ์บัตรบางรุ่นสามารถใช้ที่เคลือบบัตรประจำตัวโดยลามิเนตได้อัตโนมัติ เมื่อผ่านเครื่องพิมพ์ เพิ่มการป้องกันอีกชั้นให้กับบัตรประจำตัวประชาชเพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้นจากการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้นการเข้ารหัสข้อมูลบนการ์ดจากแถบแม่เหล็กหรือบาร์โค้ดทำได้ง่าย เครื่องส่วนใหญ่สามารถพิมพ์ลงบนการ์ดอัจฉริยะโดยตรงเช่นสมาร์ทการ์ดหรือการ์ดใกล้เคียง


บัตรพนักงาน

ศูนย์รวมโรงพิมพ์ โรงพิมพ์ ร้านป้ายไวนิล ปฏิทิน แผ่นพับ นามบัตร บรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ โบรชัวร์ ใกล้ฉัน
ศูนย์รวมโรงพิมพ์ราคาถูก โรงพิมพ์กระดาษ โรงพิมพ์ออนไลน์ โรงพิมพ์โบรชัวร์ โรงพิมพ์หนังสือ โรงพิมพ์ราคาถูก #โรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ #โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า #โรงพิมพ์กระดาษฟอย์เงิน #โรงพิมพ์กระดาษฟอย์ทอง #ฉลากสินค้า #โรงพิมพ์พลาสติกPC #กล่องเครื่องสำอางค์ #โรงพิมพ์พลาสติกPVC #โรงพิมพ์กล่องเครื่องสำอางค์ #รับผลิตกล่องเครื่องสำอางค์ #รับผลิตกล่องครีม #กล่องปั๊มเคเงินเคทอง #สติ๊กเกอร์ทุกชนิด #รับออกแบบกล่อง #บรรจุภัณฑ์ #กล่องโลชั่น #กล่องอาหารเสริม #กล่องใส่อาหาร #กล่องครีม #บรรจุภัณฑ์ #กล่องโลชั่น #กล่องอาหารเสริม #กล่องใส่อาหาร #กล่องสบู่#กล่องใส่สินค้า #กล่องสบู่ #กล่องเครื่องสำอางค์ #กล่องยาหม่อง #กล่องอาหาร #กล่องบรรจุยา #กล่องครีม #กล่องอาหารเสริม #กล่องขนม #กล่องเครื่องดื่ม